Skelfilegt

Žaš er sįrara en aš tįrum taki aš hugsa til žess aš Alžingi sé bśiš aš selja alla žegna landsins ķ įnauš.

Ég get ekki hugsaš žį hugsun til enda aš börnin mķn og barnabörn (ef ég eignast žau einhverntķma) žurfi aš borgar skuldir žessara manna sem lögšust ķ vķking og komu žjóš sinni į vonarvöl.

Žó svo aš ég sé rķgbundin į skerinu vegna minna eigin skulda, žį mun ég svo sannarlega hvetja börnin mķn til žess aš forša sér af landi brott, svo aš žau eigi einhverja möguleika į žvķ aš lifa mannsęmandi lķfi ķ framtķšinni.  Žaš veršur sįrt, en ekki jafn sįrt og aš horfa upp į žau ķ žręldóminum hér.


mbl.is Icesave-frumvarp samžykkt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Kristófer Arnarson

Žetta er ömurlegt aš žurfa aš borga skuldir žessara bankabófa.

Virkilega sorglegt aš žinghópur Borgarahreyfingarinnar treysti sér ekki til aš koma heill og óskiptur af žvķ aš greiša atkvęši gegn samningnum.

Jón Kristófer Arnarson, 28.8.2009 kl. 13:35

2 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Žaš heyrir raunar til undantekninga aš žinghópur hreyfingarinnar hafi greitt samstķga atkvęši į Alžingi. Ešli hreyfingarinnar vegna og stefnu hennar žį get ég ekki litiš į žaš sem óhjįkvęmilega neikvęšan veruleika. Ķ žessu tilfelli hygg ég aš Žór hafi einfaldlega tališ sig eiga svo stóran žįtt ķ svo breyttu frumvarpi, meš vinnu sinni ķ fjįrlaganefnd, aš hann hafi ekki viljaš višhafa beint mótatkvęši.

Žaš hefur raunar enginn getaš svaraš žvķ af eša į hvaš ķ žessu mįli sé mest ķ anda Borgarahreyfingarinnar. Er alveg vķst aš NEI-atkvęši hafi gert žaš? Sjįlfsagt finnst svo fleiri en fęrri og vitaskuld įtti samningurinn aš vera mun betri fyrir Ķsland - en ég hef ekki séš žaš svart į hvķtu į hvern hįtt žaš vęri betra fyrir Ķsland og betra śt frį stefnunni aš fella rķkisįbyrgšina en aš samžykkja hana. NEI hefši aš sönnu veriš mitt fyrsta val, en žvķ ašeins mitt endanlega val aš ég vęri viss um aš afleišingar falls frumvarpsins vęru ekki verri naušung en ķ samningnum sjįlfum felst.

Frišrik Žór Gušmundsson, 28.8.2009 kl. 20:52

3 Smįmynd: Ingifrķšur Ragna Skśladóttir

Takk Hebbi minn. Žetta er aušvitaš rétt hjį žér.  Ég hef lengi veriš "žegn" bankanna aš sjįlfsögšu ķ minni óžökk. Žaš breytir ekki žvķ aš bśiš er aš selja alla Borgara žessa lands ķ žręldóm. Lķka žį sem enn hafa ekki stofnaš til neinn skulda sjįlfir. Sjö įra sonur minn er oršinn skuldari įn žess aš hafa neitt gert annaš en aš leggja žį peninga sem honum hafa įskotnast (mest ķ gegnum afmęlisgjafir) inn ķ banka.

Ingifrķšur Ragna Skśladóttir, 1.9.2009 kl. 11:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband